Mircea Lucescu Là Ai? – Chi Tiết Về Cựu Cầu Thủ Romania

Mircea Lucescu là một huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp người Romania và là cựu cầu thủ hiện đang quản lý Dynamo Kiev ở giải Ngoại hạng Ukraine. Ông được coi là một trong những nhà quản lý được vinh danh nhiều nhất mọi thời đại. Hãy cùng chúng tôi tim hiểu thông tin chi tiết để trả lời cho câu hỏi Mircea Lucescu là ai được tham khảo từ những người thích xem trực tiếp bóng đá qua bài viết sau đây nhé !

Mircea Lucescu là ai?

Họ và tên Mircea Lucescu
Tên nick Mircea
Nổi tiếng như Huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp
Ngày sinh Ngày 29 tháng 7 năm 1945
Tuổi 78 tuổi
Lá số tử vi Bảo Bình
Nơi sinh Bucharest, România
Tên cha Không có
Tên của mẹ Không có
Anh chị em ruột Không có
Chiều cao 5 feet 10 inch
Cân nặng 60kg
Kích thước cơ thể Không có
Quốc tịch người Rumani
Dân tộc Trộn
Màu mắt Xám
Màu tóc hạt phỉ
Giáo dục Không có
Bạn gái
Vợ chồng Neli Lucescu
Giá trị ròng 1 triệu USD – 5 triệu USD

Tuổi thơ của Mircea Lucescu

Ông sinh ngày 29 tháng 7 năm 1945 tại Bucharest. Gia đình anh rất nghèo, anh có ba anh trai và một em gái. Trong các cuộc phỏng vấn, Mircea Lucescu nói rằng vào mùa hè, anh đi chân trần vì giày là một thứ xa xỉ và đồ chơi phải được làm bằng tay. Lucescu là thành viên của đội số 2 của trường thể thao, từ đó anh nhận được lời đề nghị từ một trong những đội bóng nổi tiếng nhất Romania. Các trinh sát của Dynamo ở Bucharest đã phát hiện ra một chàng trai trẻ thông minh tại một cuộc thi dành cho sinh viên.

Chiều cao, cân nặng của Mircea Lucescu

Mircea Lucescu cao 5 feet 10 inch . Số đo cơ thể của Mircea Lucescu là 36-28-34 inch. Ông có đôi mắt nâu khá ấm áp và mái tóc màu xám do tuổi già. Anh ấy nặng khoảng 60 kg (121 lb).

Giá trị tài sản ròng của Mircea Lucescu năm 2023

Giá trị ròng của Mircea Lucescu là bao nhiêu? Theo Wikipedia, Forbes, IMDb và các nguồn trực tuyến khác, giá trị tài sản ròng của Mircea Lucescu được ước tính vào khoảng từ 1 triệu đến 5 triệu USD tính đến tháng 12 năm 2023 . Anh ấy kiếm được tiền từ công việc huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp.

Sự nghiệp của Mircea Lucescu

  • Lucescu đã giành được sáu chức vô địch giải VĐQG Romania cùng Dinamo București trong sự nghiệp thi đấu của mình, đồng thời anh cũng chơi cho Tiinţa București và Corvinul Hunedoara. Ông đã có 70 lần khoác áo đội tuyển Romania, làm đội trưởng đội tuyển tại FIFA World Cup 1970.
  • Lucescu đã dẫn dắt các đội ở Romania, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine và Nga. Ông được biết đến nhiều nhất trong 12 năm làm huấn luyện viên của Shakhtar Donetsk, khi ông trở thành huấn luyện viên thành công nhất của đội, giành 8 chức vô địch Giải Ngoại hạng Ukraina, 6 Cúp Ukraina, 7 Siêu cúp Ukraina và Cúp UEFA 2008-09.
  • Anh cũng giành được cúp bạc với đối thủ Dynamo Kyiv ở Ukraine, cũng như chức vô địch giải VĐQG Romania với Dinamo București và Rapid București, cũng như danh hiệu Süper Lig của Thổ Nhĩ Kỳ với Galatasaray và Beşiktaş.
  • Lucescu được vinh danh là Huấn luyện viên của năm ở Romania vào các năm 2004, 2010, 2012 và 2014, cũng như Huấn luyện viên của năm ở Ukraine vào các năm 2006, 2008 và 2014.

Đời tư của Mircea Lucescu

Mircea Lucescu đang hẹn hò với ai? Neli Lucescu là vợ anh ấy. Mircea Lucescu, cùng vợ, thổi nến trên chiếc bánh ăn mừng trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 của ông tại Cung điện Donbass ở Donetsk, Thứ Bảy, ngày 30 tháng 7 năm 2005. Ngoài ra, ông cũng không đề cập bất cứ điều gì về vợ mình.

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết giúp bạn trả lời cho câu hỏi Mircea Lucescu là ai mà chúng tôi tổng hợp được từ xôi lạc. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *