Top 6 Spa làm đẹp tốt nhất tỉnh Hậu Giang

Nhiều chị em luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ chăm sóc da mặt đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin và sắc đẹp. Chính vì thế, hôm nay Toplist sẽ giới … xem thêm…thiệu những spa chất lượng và uy tín nhất hiện nay tại TP. Vị Thanh, Hậu Giang để khi có nhu cầu các bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Viện thẩm mỹ DIVA Hậu Giang

Viện thẩm mỹ DIVA Hậu Giang là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách các Spa Hậu Giang uy tín và chất lượng nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Điểm đặc biệt của địa chỉ làm đẹp này chính là chị em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao với các công nghệ tiên tiến bậc nhất nhưng sẽ không phải lo lắng về chi phí.

Trong đó, các công nghệ nổi bật đang được ứng dụng vào làm đẹp tại đây như: Laser Nd Yag, Laser CO2 Fractional, Plasma lạnh, Hi – Shine 3D, Super Nano Light, Lipo Theramax Plus,…

Đến với DIVA Spa Hậu Giang, chị em có thể trải nghiệm các dịch vụ cực HOT như:

  • Phun mày, điêu khắc chân mày, phun môi, phun mí mắt. Chăm sóc da, trẻ hóa da, phủ bóng Nano, bắn sáng HA. Điều trị mụn, điều trị sẹo rỗ, điều trị nám – tàn nhang. Xóa nốt ruồi, mụn thịt, xóa xăm. Tắm trắng phi thuyền. Triệt lông vĩnh viễn.Giảm béo.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác từ cơ bản đến nâng cao giúp chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện, có thể tham khảo kỹ hơn. Ngoài ra, không gian làm đẹp sang trọng – thoải mái, đội ngũ bác sĩ hàng đầu, chuyên viên tư vấn nhiệt tình – tận tâm cũng là một trong những yếu tố giúp Viện thẩm mỹ DIVA “ghi điểm” và trở thành địa chỉ chăm sóc sắc được yêu thích nhất tại Hậu Giang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Căn PG3 – 03A6, Khu nhà phố Vincom, 3/2, Phường 5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
    Số 12 Nguyễn Thị Minh Khai, KV 3, TP. Ngã Bảy, Hậu Giang…https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/

    Điện thoại: 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Website: http://Vienthammydiva.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/vtmdiva.ngabay/www.facebook.com/vienthammydivavithanh

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ DIVA Hậu Giang
    Viện thẩm mỹ DIVA Hậu Giang

    Aviva Spa

    Aviva Spa hiện là một trong những spa làm đẹp uy tín, chất lượng cho chị em tại Hậu Giang. Aviva Spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: Tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da chuyên sâu, triệt lông vĩnh viễn,…

    Khi khách hàng đến Aviva Spa, spa cam kết giúp cho mọi làm da:

    • Được chuyên viên tư vấn soi da và lên phát đồ điều trị riêng phù hợp tình trạng da.
      Được chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao đảm bảo chất lượng theo dõi suốt liệu trình.Sử dụng công nghệ Frozen, không bỏng rát, không tái phát.Đặt biệt ưu đãi sốc giảm 50% khi đăng ký dịch vụ trong tháng 3.

    Tại Aviva bảo hành cho khách hàng khi đăng ký các liệu trình dịch vụ là đẹp. Còn về dịch vụ phun xăm tại Aviva Spa không đau, không sưng, màu lên đều, tự nhiên sau 60 phút, nhìn tươi trẻ, cười xinh hơn.

    Aviva Spa không chỉ đầu tư về máy móc, thiết bị làm đẹp, chăm sóc da, Aviva Spa cũng rất đầu tư về không gian spa, rất sang trọng và chuyên nghiệp, mang đến không khí thoải mái khi khách hàng đang làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53, Đường Số 1, KDC Nguyễn Huệ, KV 6, TP. Ngã Bảy, Hậu Giang
    Điện thoại: 0795 678 656 (đặt lịch)
    Email: tmvaviva@gmail.com
    Website: https://thammyaviva.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammylamdepngabayhaugiang/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện

    Aviva Spa
    Aviva Spa

    Thẩm mỹ viện Hà Anh

    Thẩm mỹ viện Hà Anh được chị em phụ nữ Vị Thanh vô cùng tin tưởng với những dịch vụ spa và thẩm mỹ vô cùng uy tín, chất lượng. Đến với thẩm mỹ viện bạn sẽ được chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu nhất, như soi da, tư vấn hoàn toàn miễn phí, sử dụng liệu trình làm đẹp theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại. Chắc chắn các dịch vụ tại spa này sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài chăm sóc da, các nàng cũng có thể lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ tại Hà Anh với chất lượng tuyệt vời và giá thành hợp lí.

    Một số ưu điểm của thẩm mỹ viện Hà Anh:

    • Các dịch vụ làm đẹp vô cùng đa dạng, phong phú chị em lựa chọn từ chăm sóc da, trị mụn đến các dịch vụ thẩm mỹ như: Phun xăm thẩm mỹ mày – môi – mí, tiêm Filler, Botox, giảm mỡ, nhấn mí – cắt mí Hàn Quốc, nâng mũi,…các dịch vụ trị mụn, phi kim, cấy tảo,…được áp dụng với công nghệ cao.Không gian được bài trí đẹp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.Dụng cụ, trang thiết bị được đầu t theo công nghệ hiện đại, kĩ thuật tiên tiến nhất trên thị trường, đảm bảo an toànThường xuyên cập nhật bắt kịp các xu hướng làm đẹp trong và ngoài nước.Chất lượng dịch vụ tối ưu nhất, hiệu quả ngay sau một liệu trình sử dụng cũng như nhanh lành với các dịch vụ thẩm mỹ.Đội ngũ nhân viên spa, chăm sóc khách hàng đều là chuyên viên tư vấn chăm sóc sắc đẹp có uy tín, được đào tạo bài bản, có tay nghề cao.Phục vụ nhiệt tình,chu đáo.Chế độ bảo hành rất tốt, thu hút khách hàng.

    Chính vì thế, thẩm mỹ viện đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều chị em phụ nữ, cũng là địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Vị Thanh. Để đáp ứng lại yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Hà Anh luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao tay nghề chuyên viên, đầu tư máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Thái Học, KV3, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

    Điện thoại: 0979 642 094 & 0983 274 990

    Fanpage: www.facebook.com/thammyhaanhso4nguyenthaihoc/

      Gọi điện

      Thẩm mỹ viện Hà Anh
      Thẩm mỹ viện Hà Anh

      Spa Kiến Sanh

      Spa Kiến Sanh là một trong những spa đầu tiên và khá nổi tiếng, được tin tưởng lựa chọn của chị em phụ nữ tại Vị Thanh, Hậu Giang. Spa vừa có dịch vụ chăm sóc da với các chuyên viên tư vấn chăm sóc da, đặc trị mụn và nám có chuyên môn tốt nhất, cũng là địa chỉ kinh doanh mỹ phẩm cao cấp Vacci. Với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn làm đẹp, kinh doanh mỹ phẩm đã tạo cho chị sự chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, spa dưới sự điều hành của chị luôn cam kết mang đến chất lượng cho khách hàng. Các sản phẩm mỹ phẩm được spa kinh doanh đều có kiểm định hoàn toàn tốt, đảm bảo không gây hậu quả xấu cũng giúp đỡ rất nhiều chị em cải thiện phương pháp skincare và chăm sóc da được hoàn hảo hơn.

      Một số ưu điểm của Spa Kiến Sanh – Vị Thanh:

      • Spa có rất nhiều dịch vụ làm đẹp phục vụ nhu cầu của từng khách hàng, giúp chị em đẹp hoàn hảo như trị mụn, trị nám, tàn nhang, triệt lông, massage thư giãn mặt và body, trị sẹo, phun môi, xăm mày, makeup, thăm khám – soi da – tư vấn da, tắm hơi thảo dược, trẻ hóa đôi mắt, liệu trình siêu cấp ẩm cho làn da khô, liệu trình trắng sáng da, phục hồi chức năng da, liệu trình laser công nghệ cao,…cùng nhiều dịch vụ làm đẹp da face và body hấp dẫn khác.Chất lượng các loại dịch vụ làm đẹp của Spa Kiến Thanh rất tốt, hiệu quả cao, cải thiện ngay tình trạng hư tổn của da, giúp bạn có vẻ đẹp ngay sau khi kết thúc liệu trìnhSử dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhấtSpa được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, theo công nghệ tốt nhất trên thị trường hiện nay Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệmThái độ phục vụ nhiệt tình, cởi mở và tư vấn chu đáo cho khách hàng Giá thành các dịch vụ khá hợp lí Chế độ bảo hành tốt

      Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trên các diễn đàn, fanpage và được xem là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng trong quá trình chăm sóc làn da của mình ngày một đẹp và tự tin hơn. Đến với Spa Kiến Sanh bạn sẽ thực sự tìm lại được sự tự tin của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 57 – 59 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang

      Điện thoại: 0934 792 892 ( Thuỷ Tiên)

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088887522894

        Gọi điện

        Spa Kiến Sanh – Vị Thanh
        Spa Kiến Sanh – Vị Thanh

        Kim Ngân Spa

        Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại Hậu Giang để tận hưởng những phút giây thư giãn và tân trang nhan sắc thì Kim Ngân Spa nằm tại số 182 Phan Đình Phùng, Phường 3, Vị Thanh cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

        Kim Ngân Spa chuyên về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, điều trị nám – mụn – tàn nhàng – sẹo rỗ theo công nghệ mới có phác đồ riêng theo từng loại da. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Kim Ngân Spa luôn tận tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất. Họ thường lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách tỉ mỉ để tìm hiểu các nhu cầu, mong muốn riêng của từng người, từ đó đưa ra những giải pháp trị liệu, làm đẹp phù hợp nhất.

        Với không gian được thiết kế tinh tế và ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức về tư vấn thẩm mỹ, phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, Kim Ngân Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái, sảng khoái tuyệt vời nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 182 Phan Đình Phùng, Phường 3, Vị Thanh, Hậu Giang

        Điện thoại: 0909 802 339

        Facebook: https://www.facebook.com/kimnganalaiashy.ho

        Gọi điện

        Kim Ngân Spa
        Kim Ngân Spa

        Hằng Ni Beauty Spa

        Với những ai đang băn khoăn không biết spa làm đẹp uy tín và chất lượng ở Hậu Giang thì có thể tham khảo Hằng Ni Beauty Spa. Đây được biết đến là địa chỉ spa chăm sóc da chuyên nghiệp được nhiều khách hàng địa phương tin tưởng lựa chọn trong thời gian vừa qua.

        Một số dịch vụ nổi bật tại Hằng Ni Beauty Spa:

        • Gội dưỡng sinhMassage mặt nâng cơLấy nhân mụnCấy trắng nano vipCấy tảo, hồng sâmMassaage cổ vai gáyĐốt nối ruồiLàm hồng nhủ hoa
          Chuyên da: mụn- nám- da không đều màu

        Tại Hằng Ni Beauty Spa, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Hằng Ni Beauty Spa trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em tại Vị Thanh, Hậu Giang.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 1, Nguyễn Viết Xuân, KV3, P3, TP Vị Thanh, Hậu Giang (Sau lưng cây Xăng Thành Lợi)

        Điện thoại: 0939 721 235

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084486723420

        Gọi điện

        Hằng Ni Beauty Spa
        Hằng Ni Beauty Spa

        Hi vọng rằng những địa chỉ mà Toplist chia sẻ có thể giúp chị em phụ nữ tìm ra lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với bản thân mình. Hãy luôn làm bản thân mình thêm đẹp và tự tin nhé! Một người phụ nữ độc lập và tự chủ mới là người phụ nữ hiện đại thành công nhất. Cùng chia sẻ trải nghiệm với Toplist nhé!

        Leave a Reply

        Your email address will not be published. Required fields are marked *