Top 14 Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Việt Nam

Việt Nam đã trở thành một thị trường mỹ phẩm sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Từ sự kết hợp … xem thêm…giữa khoa học và thiên nhiên đến việc không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tinh tế của khách hàng, những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu này đã xây dựng được lòng tin vững chắc và tạo nên những trải nghiệm làm đẹp độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về danh sách những thương hiệu mỹ phẩm ấn tượng này và tại sao chúng đã trở thành những người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình làm đẹp của hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.

Shiseido

Được thành lập năm 1872, Shiseido được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới và đồng thời là thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất tại Nhật Bản. Mặc dù kem đánh răng là sản phẩm đầu tiên mà Shiseido tung ra thị trường để đánh dấu sự ra đời của mình nhưng càng lâu dần về sau, thương hiệu này bắt đầu chú trọng phát triển các sản phẩm mỹ phẩm khác như nước hoa, kem chống lão hóa, phấn, kem dưỡng da,… Shiseido lần lượt bùng nổ tại Nhật Bản, các nước khu vực Đông Nam Á và vươn ra tới các nước Châu Âu.

Ra đời và phát triển theo văn hóa và cách sinh hoạt của người Nhật, các sản phẩm của Shiseido đều hướng tới sự chăm sóc, bồi dưỡng, thẩm thấu sâu từ bên trong làn da của con người, quan tâm đến sự cải thiện lâu dài, tích cực, không đề cao sự chuyển biến rõ rệt trong thời gian ngắn trên làn da. Chính vì sự chăm chút trong từng sản phẩm như vậy mà giá thành của Shiseido thường cao hơn nhiều so với các thương hiệu cạnh tranh khác. Ví như sản phẩm được cho là nổi tiếng nhất của Shiseido, kem dưỡng trắng da chống nắng Shiseido white lucent all day brightener SPF 36/PA+++ có giá thị trường là 1 triệu 200VNĐ/50ml.

Tuy nhiên không vì thế mà người tiêu dùng từ chối những đứa con tinh thần này, ngược lại, họ còn yêu thích hơn nữa vì tác dụng về lâu về dài của dòng mỹ phẩm này. Mới đây, Shiseido cũng tung ra bộ sản phẩm dành cho nam giới, thỏa mãn nhu cầu của xã hội hiện nay. Chắc chắn rằng Shiseido sẽ còn tiếp tục tồn tại lâu hơn nữa trong ngành công nghiệp này.

Website: https://www.shiseido.com.vn/

Một sản phẩm của Shiseido
Một dòng sản phẩm của Shiseido

Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với sự chiết xuất từ thiên nhiên của tất cả các sản phẩm. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn AmorePacific của Hàn Quốc.

Các showroom của Innisfree hiện nay có mặt ở rất nhiều các quốc gia khác nhau, nhất là trong khu vực Đông Nam Á. Các sản phẩm của Innisfree không chỉ dành riêng cho nữ giới mà còn được sản xuất phục vụ cho các đấng mày râu. Tồn tại và phát triển trong rất nhiều năm, Innisfree đã tung ra thị trường rất nhiều các loại mỹ phẩm khác nhau, không chỉ có mẫu mã bắt mắt, giá thành hợp lý mà còn được sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên, mang đến cảm giác an toàn, thoải mái cho người dùng khi sử dụng như cushion, toner, lotion, cream, kem chống nắng, son, mặt nạ các loại,…

Bên cạnh đó, thương hiệu này còn được quảng bá bởi rất nhiều những gương mặt nổi tiếng như diễn viên, ca sĩ, người mẫu,… từ đó càng làm cho tên tuổi của mình được phủ sóng rộng khắp. Các sản phẩm thông thường của Innisfree trung bình dao động từ 300 – 400VNĐ. Innisfree đã và đang thành công trong việc tạo dựng thương hiệu và niềm tin nơi hàng triệu người tiêu dùng mỗi năm.

Website: https://www.innisfree.vn/

Một sản phẩm của Innisfree
Một sản phẩm của Innisfree

Etude House

Lại là một gà cưng nữa nhà AmorePacific, Etude House là một trong những thương hiệu được lòng giới trẻ nhất hiện nay. Etude House là dòng mỹ phẩm được biết đến với chất lượng tốt mà giá cả rất vừa túi tiền của các cô nàng học sinh, sinh viên. Hiện nay, hàng trăm showroom của Etude House đang có mặt tại khắp các quốc gia lớn ở khu vực Đông Nam Á. Từ năm 1999 đến nay, Etude House luôn liên tục thay đổi các gương mặt quảng bá cho thương hiệu của mình, tất cả đều là các gương mặt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với lượng fan hùng hậu như 2NE1, F(x), Lee Min Ho, Park Shin Hye,… Từ đó, càng làm củng cố thêm vị trí của Etude House trong lòng giới trẻ.

Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất và được ưa chuộng nhất của thương hiệu này chính là phấn nước (cushion). Mặc dù giá thành của Etude House thấp hơn các thương hiệu khác khá nhiều, tuy nhiên, chất lượng thì miễn bàn nên rất được phái nữ tin dùng. Đồng thời, ngoài ra, Etude House cũng cho ra đời rất nhiều các loại mỹ phẩm khác phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em như kem dưỡng da, kem chống nắng, kem làm mờ vết nhăn, kem dưỡng trắng da,… Tất cả đều có giá thành rất vừa túi tiền của các cô nàng xinh đẹp nhé. Sản phẩm được ưa chuộng nhất của Etude House chính là phấn nước Precious Mineral Moist Any Cushion, với mức giá thấp (chỉ khoảng hơn 320.000 VNĐ). Một điểm nổi bật nữa của Etude House đó chính là mẫu mã sản phẩm rất đẹp mắt, thu hút, dễ thương, dễ gây thiện cảm với người tiêu dùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng mỹ phẩm khác ra đời với giá thành và chất lượng thỏa mãn thị hiếu của mọi người, tuy nhiên, Etude House vẫn luôn là thương hiệu được tin dùng cho đến tận bây giờ.

Website: https://www.etudehouse.com/int/en/

Một showroom của Etude House
Phấn mắt của Etude house

The Face Shop

The Face Shop là một công ty sản xuất nhỏ trực thuộc tập đoàn LG, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da nổi tiếng tại Hàn Quốc. Các sản phẩm chính mà The Face Shop hướng tới là những mặt hàng chăm sóc da mặt, toàn thân, sữa rửa mặt, sữa tắm, đồ trang điểm.

Đồng quan điểm với Innisfree, The Face Shop cũng sản xuất các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với mẫu mã đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất tao nhã, thu hút người mua. Dòng sản phẩm nổi bật nhất của The Face Shop chính là các sản phẩm được làm từ gạo, có thể nói đây đã trở thành một đặc điểm của The Face Shop, rất thanh tao, tự nhiên nhưng lại rất nổi bật.

Giá thành của các sản phẩm của The Face Shop khá nhỉnh hơn một chút so với các thương hiệu khác nhưng không vì thế mà khiến người tiêu dùng ngần ngại khi có ý muốn rinh một em về nhà. Một sản phẩm của The Face Shop có giá trung bình trong khoảng 400 – 500 VNĐ với chất lượng đi kèm miễn bàn nhé. Hiện nay các showroom của The Face Shop có mặt rất rộng rãi và phổ biến, chị em có thể dễ dàng tìm thấy và mang về cho mình những sản phẩm hết sức chất lượng này.

Website: https://thefaceshop.com.vn/

Một dòng sản phẩm của The Face Shop
Một sản phẩm của The Face Shop

Skin Food

Chắc hẳn các cô nàng mê làm đẹp không còn xa lạ gì với thương hiệu này rồi đúng không nhỉ? Đây là một trong những thương hiệu với tôn chỉ hoạt động và sản xuất vô cùng đặc biệt: “beauty food for the urban sweety” (coi sản phẩm của chính mình là thức ăn cho làn da).

Công ty này hiện nay có hơn 895 cửa hàng khắp các thành phố của Hàn Quốc với số lượng sản phẩm cực lớn phục vụ cho nhu cầu của chị em khắp nơi trong và ngoài khu vực. Skin food mang đến một cảm giác vô cùng thoải mái, sảng khoái cho người mua sau khi sử dụng sản phẩm của họ, cảm giác như làn da được tái tạo, cung cấp dưỡng chất để phát triển, cải thiện các tế bào. Tất nhiên bởi chất lượng sản phẩm tốt đến bất ngờ như vậy mà giá thành của các sản phẩm của Skin Food cũng cao hơn các hãng mỹ phẩm khác. Sản phẩm được đánh giá tốt nhất của Skin Food là mặt nạ đường đen cũng có giá khoảng 300 nghìn VNĐ với dung tích 100g.

Tuy nhiên, sự tồn tại, phát triển và nổi tiếng của thương hiệu này cũng đã chứng minh được chất lượng sản phẩm của họ và sự tin dùng của hàng triệu khách hàng. Skin Food vẫn sẽ luôn là một hãng sản phẩm không thể thiếu trong bàn trang điểm của các cô nàng mê mẩn mỹ phẩm đúng không?

Website: https://theskinfood.us/

Một dòng sản phẩm của Skin Food
Một sản phẩm của Skin food

Thương hiệu Clinique

Nhãn hiệu Clinique được thành lập sau khi cô con dâu của Estée Lauder là cô Evelyn Lauder đọc một bài trên tạp chí Vogue có tựa đề là “Làm thế nào để có được một làn da hoàn hảo”. Vào tháng 8 năm 1968, nhãn hiệu dưỡng da Clinique đã ra mắt với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay.

Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi bác siz da liễu. Trước khi sản xuất các sản phẩm mới, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm với 600 người tình nguyện. Hiện nhãn hiệu này đang được tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý. Ngoài các dòng sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, hãng còn có dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Dòng chăm sóc da Clinique Medical chỉ bán tại các bệnh viện. Dòng dưỡng ẩm dành cho da và serum của Clinique luôn gắn liền với các công nghệ mới nhất.

Thêm vào đó, thành phần có trong sản phẩm được chứng minh là có lợi cho da. Nổi tiếng nhất là bộ sản phẩm 3 bước: làm sạch – thanh tẩy – dưỡng ẩm cân bằng. Ngoài ra, các dòng sản phẩm chống nắng, trị mụn, làm nâu da (self-tanning) đều nổi tiếng và được ưa chuộng. Về trang điểm, Bộ sưu tập kem nền của Clinique rất ấn tượng với nhiều sản phẩm có khả năng chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại. Ngoài ra phải kể đến mascara, phấn mắt, má hồng, son môi và son bóng. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Website: https://www.clinique.vn/

Thương hiệu Clinique
Một sản phẩm của Clinique

Thương hiệu Maybelline

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm trang điểm giá bình dân được thành lập tại Mỹ vào năm 1915. Bằng cách phối hợp 2 từ Mabel cùng Vaseline, cái tên Maybelline ra đời từ đó. Maybelline là công ty con của tập đoàn L’Oréal của Pháp. Sau hơn 100 năm thành lập, Maybelline đã có mặt ở hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới.

Các dòng sản phẩm của Maybelline mang sứ mệnh đem những công thức khoa học tiến tiến nhất, mang tính cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp giúp cho người phụ nữ thêm tự tin với vẻ ngoài sắc sảo. Maybelline được yêu thích rộng rãi bởi những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ bình dân.

Thương hiệu này được biết đến nhiều với các sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn phủ, mascara, son môi,… Độ nổi tiếng cũng song hành với chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. Giá dao động khi mua ngoài thị trường sẽ từ 100,000 đến 350,000 đồng cho một sản phẩm.

Website: https://www.maybelline.vn/

Thương hiệu Maybelline
Một sản phẩm của Maybelline

Thương hiệu Bioderma

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp được nhiều chuyên gia da liễu trên khắp thế giới khuyên dùng. Bằng sự hỗ trợ của những chuyên gia da liễu hàng đầu, Jean-Noel Thorel đã đưa các thành phần sinh học hoàn hảo vào các sản phẩm Bioderma, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu bền của thương hiệu Bioderma.

Sản phẩm của Bioderma luôn đảm bảo tiêu chí mang đến làn da khỏe mạnh và lành tính trên cả da nhạy cảm. Hiện nay Bioderma đã phủ sóng và có mặt trên 90 quốc gia trên thế giới và được sự công nhận, khuyên dùng của trên 33 nghìn chuyên gia da liễu khắp thế giới.

Nếu bạn đang băn khoăn về giá cả của nhãn hiệu này thì cũng đừng lo lắng, Bioderma có giá cả phải chăng cho từng loại dung tích, chất lượng ổn và rất đáng để thử. Mức giá trung bình thường rơi vào khoảng 100.000 đến 380.000 đồng cho các loại.

Website: https://www.bioderma.com.vn/

Thương hiệu Bioderma
Một sản phẩm của Bioderma

La Roche-Posay

La Roche-Posay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập vào năm 1975 bởi dược sĩ Rene Levayer, và hiện đang thuộc tập đoàn L’Oréal. Qua nhiều năm không ngừng nghiên cứu, đổi mới và phát triển thương hiệu đã cho ra mắt hàng hoạt những dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, mọi nhu cầu của người dùng. Thương hiệu đã đặt chân đến hơn 50 quốc gia trong đó có Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu được người dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng nhất hiện nay.

La Roche-Posay với công nghệ làm đẹp độc nhất vô nhị giúp sản phẩm đạt được hiệu quả tối đa chinh phục được cả các vị khách khó tính nhất. Các sản phẩm đều chứa các thành phần an toàn lành tính dịu nhẹ không gây kích ứng hay dị ứng cho da.

Thương hiệu này được biết đến với các dòng: Kem chống nắng, kem trị mụn, nước tẩy trang, xịt khoáng, serum, gel rửa mặt… Chất lượng là một điểm cộng rất lớn trong việc làm tăng độ hài lòng của khách hàng. Giá các sản phẩm của thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung giao động từ 150.000- 500.000 đồng.

Website: https://www.larocheposay.vn/

La Roche-Posay
La Roche-Posay

MAC

MAC là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích tại Việt Nam. Các sản phẩm của MAC có mặt ở hầu hết mọi nơi, từ bàn trang điểm của một ngôi sao đến túi trang điểm của một cô gái bình thường. Không thể phủ nhận về độ “Hot” của thương hiệu này. Hãy cùng điểm qua một vài thông tin của thương hiệu mỹ phẩm này cùng Toplist nhé!

MAC là cụm từ viết tắt của Make-up Art Comestic được thành lập vào năm 1984 và có trụ sở chính tại New York. Hiện nay, thương hiệu này đã có hơn 500 của hàng trải khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Mỹ phẩm trang điểm của MAC luôn chú trọng về nghệ thuật màu sắc, sự tinh tế, sắc nét trong từng chi tiết. Các dòng sản phẩm của MAC cũng rất đầy đủ, đa dạng: son, chì kẻ mày, chì kẻ mắt, phấ má, phấn phủ, che khuyết điểm, mascara…

Không khá để tìm mua mỹ phẩm của thương hiệu này. Bạn có thể ra của hàng của MAC tại các trung tâm thương mại hay đặt trên của hàng chính hãng trên Lazada.

Website: https://www.maccosmetics.com.vn/

MAC
MAC

Neutrogena

Neutrogena là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dược chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem chống nhăn, chăm sóc tóc và mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Thương hiệu đã và đang được phát triển trải rộng khắp 70 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành về chăm sóc da với công thức đặc biệt có thể sử dụng ở mọi loại da. Đây cũng là một trong nhưng thương hiệu được khá đông chị em yêu thích và tin dùng vì chất lượng và hiệu quả đem lại của sản phẩm.

Hãng có các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và trang điểm. Các dòng sản phẩm được yêu thích có thể kể đến như: Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit, Neutrogena Makeup Remover Cleansing Towelettes, Neutrogena Oil Free Acne Wash, Neutrogena Hydro Boost Water Gel, Neutrogena Lip Moisturizer Sunscreen SPF15, Neutrogena Rainbath,… Tuy Neutrogena chưa có trụ sở chính tại Việt Nam nhưng bạn vẫn có thể mua trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada.

Website: https://www.neutrogena.com/

Neutrogena
Neutrogena

Olay

Olay là một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế nổi tiếng, được thành lập vào những năm 1950 bởi chị em tên là Graham Wulff tại South Africa. Thương hiệu này ban đầu ra đời với một dòng sản phẩm chăm sóc da gồm một loại kem dưỡng da có tên “Oil of Olay Beauty Fluid”. Sau này, thương hiệu được đổi tên thành Olay và đã phát triển thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới, với sự chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao để chăm sóc da và giảm thiểu dấu hiệu lão hóa.

Olay là một trong những người tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da sử dụng công nghệ cao cấp. Thương hiệu này đã mang đến nhiều đổi mới quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp, bao gồm việc phát triển các sản phẩm chống nắng, kem dưỡng da chống lão hóa và các loại serum cung cấp dưỡng chất cho làn da. Các sản phẩm của Olay thường kết hợp giữa khoa học và thiên nhiên, sử dụng các thành phần như peptit, axit hyaluronic và các chất chống oxy hóa để cung cấp cho da sự cần thiết để duy trì và cải thiện sức khỏe da.

Olay đã xây dựng được lòng tin từ người tiêu dùng thông qua sự cam kết về chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm. Thương hiệu này có một loạt các dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da và nhu cầu khác nhau, từ da dầu đến da khô và da nhạy cảm. Sự tiếp tục nghiên cứu và phát triển của Olay đã giúp thương hiệu này duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và là sự lựa chọn ưa thích của rất nhiều người yêu làm đẹp trên toàn cầu, bao gồm cả tại Việt Nam.

Website: https://www.olay.com/

Mỹ phẩm nhà Olay
Olay

The Body Shop

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn cầu, được thành lập bởi Anita Roddick tại Brighton, Anh Quốc vào năm 1976. Thương hiệu này nổi tiếng với việc chú trọng vào bền vững môi trường và cam kết làm đẹp có ý nghĩa xã hội. The Body Shop không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà còn là một biểu tượng của sự tôn trọng đối với thiên nhiên và con người.

The Body Shop nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần tự nhiên và không thử nghiệm trên động vật trong quá trình sản xuất sản phẩm. Thương hiệu này đã đặt ra tiêu chí cao cho chất lượng sản phẩm và cùng lúc cam kết tạo ra sự thay đổi tích cực trong cộng đồng và môi trường. Sản phẩm của The Body Shop bao gồm một loạt các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, sản phẩm cho tóc và cơ thể, chất chống nắng và nhiều dòng sản phẩm khác. Một trong những điểm độc đáo của The Body Shop là sự đa dạng về mùi hương và thành phần. Thương hiệu này đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm dựa trên các thành phần chủ đạo như dầu dừa, bơ hạt mỡ, hoa oải hương, trà xanh và nhiều loại hoa quả khác. Những sản phẩm này không chỉ chăm sóc da một cách hiệu quả mà còn mang lại trải nghiệm thú vị và thư giãn cho người sử dụng.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, The Body Shop còn nổi tiếng với việc tham gia vào các hoạt động từ thiện và xã hội. Thương hiệu này thường xuyên hỗ trợ các dự án bảo vệ môi trường, chăm sóc cho cộng đồng, và cống hiến cho các vấn đề xã hội quan trọng. Nhờ vào sứ mệnh bền vững và ý nghĩa xã hội, The Body Shop đã thu hút một đội ngũ người ủng hộ rất lớn và trở thành một biểu tượng của làm đẹp mang ý nghĩa hơn.

Website: https://www.thebodyshop.com.vn/

The Body Shop
The Body Shop

Estée Lauder

Estée Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ và danh tiếng toàn cầu, được đặt tên theo người sáng lập của nó, Estée Lauder, một phụ nữ doanh nhân và làm đẹp người Mỹ. Thương hiệu này được thành lập vào những năm 1940 tại New York, Hoa Kỳ, và đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của sự sang trọng và chất lượng trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Estée Lauder nổi tiếng với việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cao cấp, đa dạng về loại và tính năng. Thương hiệu này đã đóng góp không nhỏ vào việc xác định xu hướng làm đẹp và công nghệ chăm sóc da hàng đầu. Sự chú trọng vào nghiên cứu và phát triển đã giúp Estée Lauder tạo ra những sản phẩm tiên tiến và hiệu quả, sử dụng các thành phần chất lượng cao để cung cấp cho da sự chăm sóc tốt nhất. Estée Lauder có một loạt các dòng sản phẩm khác nhau, từ chăm sóc da cơ bản cho đến các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, các sản phẩm trang điểm chất lượng và cả nước hoa xa xỉ. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với việc hợp tác với các chuyên gia làm đẹp và nhà thiết kế nổi tiếng để tạo ra những bộ sưu tập sản phẩm độc đáo và sáng tạo.

Estée Lauder không chỉ tập trung vào việc mang lại vẻ đẹp về ngoại hình, mà còn thấu hiểu rằng sự tự tin và cảm giác tốt về bản thân cũng quan trọng. Do đó, thương hiệu này không ngừng tạo ra những trải nghiệm làm đẹp tối ưu cho khách hàng, từ việc chăm sóc da hàng ngày cho đến việc tạo nên những phong cách trang điểm riêng biệt. Với lịch sử lâu đời, danh tiếng vượt trội và cam kết về chất lượng, Estée Lauder đã trở thành một biểu tượng trong ngành làm đẹp, được nhiều người yêu thích và tin dùng trên toàn thế giới.

Website: https://www.esteelauder.com.vn/

Estée Lauder
Estée Lauder

Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm đang cạnh tranh nhau trên thị trường. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, không phải làn da của mỗi người là giống nhau. Ai cũng sẽ tìm cho mình một cách chăm sóc cũng như một dòng sản phẩm phù hợp, yêu thích. Chính bởi vậy mà những kinh nghiệm nêu trên chỉ xuất phát từ bản thân người sử dụng và thông tin của các nhãn hàng, các nàng xinh đẹp hãy xem xét và chọn lọc thật kĩ để chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *